- 16/01/2021
- Đăng bởi : CVB
Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết
1. Khách du lịch châu Á 1.1 Khách Trung Quốc Người Trung Quốc xem nghề dịch vụ là nghề phục vụ người khác nên họ luôn muốn ...
Xem thêm1. Khách du lịch châu Á 1.1 Khách Trung Quốc Người Trung Quốc xem nghề dịch vụ là nghề phục vụ người khác nên họ luôn muốn ...
Xem thêm1. Turndown Service là gì? Turndown Service được hiểu là dịch vụ dọn phòng vào buổi tối tại khách sạn, khi khách đã ra khỏi phòng. Khoảng 6-7 giờ tối, nhân ...
Xem thêm1. Airport Representative là gì? Là vị trí nhân viên đón khách tại sân bay – phụ trách việc đón khách vừa hạ cánh về lưu ...
Xem thêm1. Overstay là gì? Overstay chỉ trường hợp khách lưu trú ở lâu hơn thời gian dự kiến trả phòng, vượt quá ngày check out đã ...
Xem thêm1. Floor Supervisor là gì? Floor Supervisor là thuật ngữ chỉ Giám sát tầng, chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực làm ...
Xem thêm1. Duvet là gì? Duvet là thuật ngữ chỉ loại chăn dày, ấm, bên trong được nhồi lông vũ hoặc bông tạo độ mềm với phần ...
Xem thêm1. GIT là gì? GIT – Group Inclusive Travelers là thuật ngữ chỉ khách du lịch đi theo đoàn. 2. Quy trình check-in khách đoàn (GIT) dành cho ...
Xem thêm1. Vì sao phải trang trí khách sạn mùa Noel Tăng doanh thu: Mỗi mùa Noel cũng là dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm, ...
Xem thêm